Stúlkan sem hvarf??

Lýst hefur verið eftir 2 unglingum í byrjun árs 2008 bæði 15 ára. Ekki barst það inn í umræðuna hvað olli því að þessi börn hefðu ekki látið vita af sér en voru þau bæði komin í leitirnar í dag amk. Ég í forvitni minni ákvað að googla nafn stúlkunnar sem hvarf Ástríði Rán og það sem kom upp var fyrirspurn frá stúlkunni til vísindavefsins sem  hljóðar svo ; Hvað gerist ef maður tekur ritalín sem þarf ekki á því að halda ? Getur hann dáið?? andvarp!! Ég vil segja svo margt en ég get ekki annað en óskað henni alls hins besta og vonandi hefur þetta atvik eða hvarf hennar orðið til breytingar til hins betra fyrir hana....Kveð í bili....


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

Ég mundi nú telja það harla ólíklegt að tvær stelpur á sama aldri heiti nákvæmlega sama nafninu, þar sem þetta nafn er nú ekki beint það algengasta, hvað þá bæði þessi nöfn saman... En maður veit aldrei svosem...

Signý, 5.1.2008 kl. 21:31

2 Smámynd: Herborg Drífa Jónasdóttir

Ég geri ráð fyrir því þar sem inn á linknum kemur framm að þessi stúlka er fædd 1992 sem gerir hana 15 ára og með sama nafni....er sammála Signýju annars....

Herborg Drífa Jónasdóttir, 5.1.2008 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Herborg Drífa Jónasdóttir

Höfundur

Herborg Drífa Jónasdóttir
Herborg Drífa Jónasdóttir

Love the art in yourself not yourself in the art

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Páll Óskar í Hagkaup
  • ...mia_5_118

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband