Páll Óskar og ég are best friends

Ég fór í skírnarveislu í dag hjá bróðirdóttur minni....afskaplega gaman..hún er 7 ára....presturinn spurði hvort hún vildi gera Jesú Krist að frelsara sínum og hún sagði ;já...hressandi...hafðið séð Jesus Christ camp?? Eftir að ég snerist frá trú á ég eitthvað svo bágt með þetta jafnvel þó hún sé lítil og þetta sé í augum flestra voða krúttlegt...en ég virði annað fólk og þeirra skoðannir....því einu sinni var guð með plan fyrir mig......En jamms....fór síðan eftir það í Hagkaup- þar sem Íslendingum finnst skemmtilegast að versla- og hitti minn kæra Pál Óskar...verð alltaf aftur 11 ára og roðna í hvert skipti...ég elska hann....var með 4ra mánaða Míuna mína í annari og Cannon 400d í hinni....Tómas var aukahandleggur og ljósmyndari og Harpa Hrund Guðmóðir með meiru samverkakona í minniháttar píkuskrækjum( svona eins og hægt er á 3o aldri í Hagkaupum) Að öðru...Bróðir minn ljónshjarta á afmæli í dag Jón Atli Jónasson rithöfundur með meiru...ég elska hann og óska honum hér með til hamingju með afmælið.....Kannski að ég setji inn myndir af þessu öllu saman í dag....en jámms...Paul Oscar sló í gegn og skrifaði fallegast inn á cd umslagið mitt....jæja....nóg í bili

Herborg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Herborg Drífa Jónasdóttir

Mía er dóttir mín ekki hundur...eða er ég að misskilja ?? en Jámms...verð að setja inn myndir...það er eiginlega skylda.....fíla þig líka fullur ;)

Herborg Drífa Jónasdóttir, 15.12.2007 kl. 21:50

2 identicon

Ég var að tala við vin minn áðan í símann og hann sagði mér að þú værir búin að eignast barn...til hamingju með það. Í forvitni minni notaði ég googlið og viti menn þú varst komin með blogg....Gangi þér vel;)

Kveðja

Gamall vinur...(sem var einu sinni soldið fúll út í þig;)...)

Gamall vinur (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 02:22

3 Smámynd: Herborg Drífa Jónasdóttir

takk gamli vinur....ef þú þekkir mig rétt þá er ég núna heima hjá mér í þráhyggju yfir því að vita ekki hver þú ert?? hver ertu
??

Herborg Drífa Jónasdóttir, 16.12.2007 kl. 13:28

4 identicon

Spurðu Hörpu

Ég og hún pósuðum eitt sinn saman í góðri myndatöku heima hjá henni....reyndar var pósan ekki jafn góð og pósan hjá ykkur með PÓ

Gamall vinur (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Herborg Drífa Jónasdóttir

Höfundur

Herborg Drífa Jónasdóttir
Herborg Drífa Jónasdóttir

Love the art in yourself not yourself in the art

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Páll Óskar í Hagkaup
  • ...mia_5_118

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband