Loksins

Žį er ég aftur byrjuš aš blogga. Žetta er fyrsta fęrslan af mörgum vonandi. Ég vil nota žetta sem vettfang til aš lįta ķ ljós skošannir mķnar į hinum żmsu mįlum. Hér get ég röflaš vęntanlega aš vild og sagt mķna skošun žvķ žaš er nokkuš oft sem mig langar til aš blįsa śt um eitthvaš merkilegt og ómerkilegt en veit ekkert hvert ég į aš blįsa žvķ hehehe....Nś er bara aš bķša....

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Herborg Drífa Jónasdóttir

Höfundur

Herborg Drífa Jónasdóttir
Herborg Drífa Jónasdóttir

Love the art in yourself not yourself in the art

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Páll Óskar í Hagkaup
  • ...mia_5_118

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband